หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สโลแกน ทิปโก้
กระทู้คำถาม
เครื่องดื่ม
การตลาด
การบริหารจัดการ
เพื่อนๆ คนใด พอทราบสโลแกนของแบรนด์ ทิปโก้บางครับ?
ฝากลิงค์ หรืออะไรก็ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ENHYPEN ได้รับเลือกให้เป็น Global Ambassador ของ MEP รามยอนน้องใหม่จาก Samyang Foods
ENHYPEN ได้รับเลือกให้เป็น Global Ambassador ของ MEP รามยอนน้องใหม่จาก Samyang Foods มีการเปิดตัวแคมเปญระดับโลก เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่ม MZ ในต่างประเทศ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2025 Samyang Foods ประกา
สมาชิกหมายเลข 6655448
มหาลัยราชมงคงกรุงเทพพระนครใต้มีคณะบริหารไหมคะ
มหาลัยราชมงคงกรุงเทพพระนครใต้มีคณะบริหารไหมคะ สนใจเรียนคณะนี้ค่ะสาขาจัดการทรัพยากรมนุษย์
สมาชิกหมายเลข 9065340
เด็กสมบูรณ์ ทายาทรุ่น 3 ที่ไม่ยอมแพ้ ของแบรนด์ซอสปรุงรสระดับตำนาน
หลายคนน่าจะเคยได้ยินประโยคที่ว่า “รุ่นที่ 1 สร้าง รุ่นที่ 2 สาน รุ่นที่ 3 ทำลาย” เวลาพูดถึงธุรกิจครอบครัว ที่มักจะจบไม่สวยเมื่อมาถึงรุ่นหลาน แต่มีเคสหนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ คือ “ท็อป&
สมาชิกหมายเลข 8912721
ทำไม “เอส” ไม่ใช่แบรนด์น้ำอัดลมยอดนิยมอันดับหนึ่งในใจคนไทย แม้เป็นของคนไทยแท้ ?
แม้ “เอส” (est) จะเป็นแบรนด์น้ำอัดลมสัญชาติไทยแท้ที่ถือกำเนิดและโลดแล่นในตลาดเครื่องดื่มมานานกว่าทศวรรษ แต่การที่จะก้าวขึ้นมาครองความเป็นเจ้าตลาดเหนือยักษ์ใหญ่อย่าง “โค้ก” และ
สมาชิกหมายเลข 6139364
นมโปรตีน HooRay ทะยานสู่ ‘1,000 ล้าน’ 🚀
โกยยอดขายเดือนละ 4 ล้านขวด วางเป้าใหญ่เป็น ‘Protein of Asia’ 🥛✨ จากวันที่ “นมโปรตีน” ยังไม่เป็นที่รู้จักของคนไทย → วันนี้แบรนด์ HooRay! กำลังจะก้าวสู่เป้าหมายพันล้าน และตั
สมาชิกหมายเลข 8912721
🎀 ไปลองมายัง 👉🏻 ซื้อ 1 แก้ว รับฟรี 1 แก้ว ☕ เมื่อซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ประเภทใด ขนาดใดก็ได้ 🥤💚💋⭐👍🏻😬
🎀 เมื่อวาน!! 🎊 ขับรถไปกันที่สาขา Porto Go Bang Pa In 🚏 ก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาซื้อกาแฟสตาร์บัคส์หรอก ☕ แค่แวะมาทานข้าวเฉยๆ 🍜 ปรากฏว่า เห็นคนเค้าเข้าร้านนี้กันเยอะมาก มันต้องมีโปรดีๆแน่เลย 👉🏻 เลยเข้าไปดูในแ
บันทึกรักฟลามิงโก้
นมสเปเชียลตี้ Mace milk เปิดครบ 1 ปี ขายทะลุ 1 ล้านขวด คาดสิ้นปีโกย 200 ล้าน ขายดีจนขาดตลาด!
Mace milk เป็นนมวัวพาสเจอร์ไรส์ที่เจ้าของแบรนด์เรียกว่า นมสเปเชียลตี้ จุดขายคือรสชาติ หวานมัน เข้มข้น ซึ่ง “ตูน-กมลกานต์ เทียนขำ” ผู้ก่อตั้งบอกว่า ยังไม่มีเจ้าไหนในไทยทำได้แบบนี้ Key Poin
สมาชิกหมายเลข 8912721
ถ้าโจทย์คือให้คุณทำ[Brand]ปลากระป๋องสู้ปลากระป๋อง ยี่ห้อ A-B-C คุณจะใส่การตลาดหรือเทคโนโลยีใหม่ๆอะไรลงไปบ้างครับ
ถ้าการบ้านคือคุณจะได้ทำ (Brand) แบรนด์ ปลากระป๋อง ของตัวเอง โดยสามารถเสนอการตลาด ( Marketing ) และ เทคโนโลยีใหม่อะไรก็ได้ คุณจะเสอนการตลาด (Marketing ) และ เทคโนโลยีใหม่ๆ อะไรให้สู้กับปลากระป๋อง
okb
สงครามสุกี้ชาบู กูรูชี้กำไรขึ้นกับเกม Supply Chain และ Eyeball
กูรูถอดเกมธุรกิจอาหาร ทำบุฟเฟต์ยากได้กำไร ขึ้นกับบริหาร Supply Chain ยกเคสศึกสุกี้–ชาบู 2 เจ้าใหญ่ใช้กลยุทธ์ แย่งชิง Eyeball บนโซเชียลดึงลูกค้าแน่นคิว สงครามบุฟเฟต์ในไทยสะท้อนภาพการแข่งขันที่ซับ
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องดื่ม
การตลาด
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สโลแกน ทิปโก้
ฝากลิงค์ หรืออะไรก็ได้ครับ